++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, October 22, 2007

ทั่วแคว้นแดนลูกทุ่ง จาก นสพ.ข่าวสด

ทั่วแคว้นแดนลูกทุ่ง
วันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2550 ปีที่ 17 ฉบับที่ 6171 ข่าวสดรายวัน

สุริยง ยอแสง



... ตั้งแผงขายโดนตำรวจกวาดล้าง บรรดาผีหัวใสใช้วิธีเอาซีดีก๊อบปี้ใส่ถุงแบบไปรษณีย์แล้วซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ข ายตามบ้านเลย ตอนนี้หลายจังหวัดแถวภาคกลางกำลังระบาดหนัก

...ค่ายนพพ ร ซิลเวอร์โกลด์ พร้อมรับมือหน้างานแล้ว นายห้าง"โอ"พนม นพพร ทุ่มไป 10 ล้านเนรมิตเวทีใหม่อลังการกว่าเก่า อย่างนี้ศิลปินในสังกัดคงเทียวขึ้นเวทีกันน่าดู

...แม่ยกเตรียมควั กกระเป๋ารอได้เลย อัลบั้มใหม่ของพระเอกลิเก "กระต่ายขาว ดาวรุ่ง" ตอนนี้เหลือแต่มิกซ์เสียงอย่างเดียว แถมมี "อ.จรัญ สารีวงษ์" แห่งค่ายผีเสื้อลายไทย คุมเข้มให้ด้วย

...ส่วนหนุ่ม "โอ๋ ร็อคหัวหยอง" ศิลปินในค่ายผีเสื้อลายไทย ตอนนี้คุยฟุ้งได้ทั่ว เพราะเพลง "โอทีที่เถียงนา" กำลังมาแรงแถวภาคอีสาน เจ้าตัวบอกปลื้มจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว

...กว่าจะถ่ายมิวสิควิดีโออั ลบั้มใหม่วง "ร็อคออนซอน" เสร็จ "จ่าส่ง" นักร้องนำเหงื่อไหลแฉะไปทั้งตัว ฝ่ายเสื้อผ้าต้องคอยเอาไดร์มาเป่าให้เสื้อผ้าแห้ง เพราะต้องกลับมาใช้ใหม่ ไม่ใช่ว่าห่วง "จ่า"

...ค่ายอาร์สยาม ตัดสินใจยุบยูนิต "รักษ์ไท" ที่อยู่ในเครือ แล้วจะโยกมือดีอย่าง "เหน่ง"จีระวัฒน์ ปานพุ่ม มาอยู่อาร์สยาม พร้อมเพิ่มค่าตอบแทนให้อีกด้วย แต่เจ้าตัวปฏิเสธเพราะทิ้งศิลปินในสังกัดไม่ลง ขอเดินออกมาด้วยกันดีกว่า

... เมื่อเป็นอย่างนี้ก็ทำเอาศิลปินในค่ายบางคนเดือดร้อนกันระนาว อย่าง "วิทย์ มหาชน" หรือ "วงประชาชื่น" เพราะเพลงที่มีแผนจะได้ออกต้องเป็นหมันกลางคัน

... อย่างนี้งานหนักก็ไม่พ้น "หนู มิเตอร์" และ "อ.สนอง โสตถิลักษณ์"แห่งยูนิตมีดี เรคคอร์ด เพราะต้องมาสานต่องานเพลงของศิลปินบางเบอร์ที่โอนย้ายมาจากยูนิต "รักษ์ไท" ให้ลุล่วง

...ใครจะย้ายไปอยู่ไหนตอนนี้ยังไม่อยากรับรู้ แต่นักร้องสาว "นก พรพนา" รู้แค่ว่าตอนนี้ขอมุ่งเรียนที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมอย่างเดียว เหลืออีกปีกว่าก็จะจบแล้ว เรื่องค่ายใหม่ค่อยว่ากันทีหลัง

...นักร้อง หนุ่มหน้าหวาน"น่านฟ้า กาฬสินธุ์"ศิลปินลูกรัก ค่ายป่องทรัพย์ ร้องเพลง "อ้อมกอดที่เธอเกลียด" ได้โดนใจสาวต่างแดน ตอนนี้มีแฟนเพลงฝั่งลาว พม่า ขอฟังมาเพียบ

...ขนาดว่างานชุกทั้งคอนเสิร์ต การแสดง แต่หนู "ลาล่า โปงลางสะออน" ยังเบียดคิวทองไปหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านอาหาร "ยกซด" อยู่แถว ธัญบุรี คลอง 6 ว่างๆ แวะไปอุดหนุนเจ้าของร้านยืนฉีกยิ้มรอต้อนรับ

... ส่วนรายนี้โหมงานหนัก "หญิง ธิติกานต์" ต้องเปลี่ยนจากนอนบ้านไปอยู่โรงพยาบาลด้วยโรคลำไส้อักเสบ หมอบอกสาเหตุมาจากกินอาหารไม่สะอาด ไม่รู้จะเข็ดหรือเปล่า

...วันนี้ คนลูกทุ่งรวมตัว "ปอนด์-รุ่งรัตน์" "เอกราช สุวรรณภูมิ" "ลูกนก สุภาพร" จากคลื่นลูกทุ่งไทยแลนด์ 88.5 เดินทางไปลงนามถวายพระพรในหลวง ที่ร.พ.ศิริราช บ่ายโมงตรง

...โดนถูกหามีแฟนเป็นสาวทอมที่เป็นผู้จัด การส่วนตัว สาวอึ๋ม "ลูกน้ำ"พาเมล่า เบาว์เดนท์ บอกแฟนตัวจริงเขาสวยกว่าอีก แถมบ่นอุบพลอยทำให้หนุ่มๆ หายหน้า ตอนนี้เลยขายไม่ออก

...ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของดีเจ.สารกิจ พนามงคล แห่งคลื่น ลูกทุ่งมหานคร เอฟเอ็ม95 ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ โดยสวดพระอภฺธรรมศพอยู่ที่วัดบึงทองหลาง

หน้า 17

No comments:

Post a Comment