Tuesday, August 21, 2007

สุดา ศรีลำดวน กับอัลบั้มใหม่ มันดีมั้ยพี่

... ค่ายรถไฟดนตรี แกะกล่องอัลบั้มใหม่ "มันดีมั้ยพี่" ของนักร้องสาวเสียงหวาน "สุดา ศรีลำดวน" ออกมาแล้ว เห็นปกใหม่บอกได้คำเดียว "คุ้ม" กับที่โดนใบสั่งให้ลดน้ำหนักตั้งแต่ทีแรก

สุดา ฟิตหุ่นลงชุดใหม่ เน้นสีสันกระชากวัย
ที่มา http://www.siamdara.com/music/00004449.html

','','width=550,height=480,scrollbars=0')">



คลิกเพื่อดูรูปขนาดใหญ่





เก็บเนื้อเก็บตัวฟิตหุ่นเพื่อถ่ายปกอัลบั้มใหม่ "มันดีมั้ยพี่" โดยเฉพาะนักร้องสาวเสียงหวาน สุดา ศรีลำดวน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กลับมาคราวนี้สวยใสหุ่นดีขึ้นเป็นกอง ทั้งเตรียมรุกตลาดเพลงขายคุณภาพอย่างที่ผ่านมา


ส ุดา ศรีลำดวน กล่าวว่า สำหรับตอนนี้ได้ลงตัวเรื่องถ่ายปกอัลบั้มชุดใหม่ มันดีมั้ยพี่ เน้นความสนุกสนานร่าเริง เหมือนกับชื่ออัลบั้ม มันดีมั้ยพี่ ที่เป็นเพลงเร็ว จังหวะมันส์ๆ ส่วนเรื่องเสื้อผ้าเน้นสีสันสดใส แอบเซ็กซี่เล็กๆ ส่วนหน้าผมจะออกหวานซ่อนเปรี้ยว ทรงผมมีเปลี่ยนหลายทรงเพื่อให้เข้ากับชุด งานนี้ถึงจะเหนื่อยต้องยืนโพสท่าอยู่นาน แต่สุดาก็สู้ตายค่ะ
" คุ้มค่าค่ะที่อดทนลดน้ำหนักอยู่หลายเดือน ทำให้ใส่เสื้อผ้าออกมาดูดี สนุกดีค่ะ ที่วันนี้ได้เปลี่ยนตัวเองไปหลายแบบ มีทั้งหวานและเปรี้ยวบ้าง ชอบทุกชุดค่ะ ใส่แล้วรู้สึกตัวเองดูเด็กลง แต่ละชุดก็เน้นเข้าคอนเซปต์กับเพลงในอัลบั้ม ตื่นเต้นเหมือนกับตอนออกอัลบั้มครั้งแรกเลย ดีใจจะได้เจอกับแฟนเพลงของส้ม ประมาณปลายเดือนสิงหาคมนี้ คงได้ฟังกันค่ะ" สาวสุดา กล่าว


สุดา ศรีลำดวน - วิกิพีเดีย

No comments:

Post a Comment