++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, September 26, 2006

5 เพลงของ พิชญา ธนาวดี

มือที่สาม
พิชญา
C

ป่านฉะนี้(F)
พิชญา
F

....ดนตรี..........
เธอจำ.เอาไว้ ว่าฉันเสียใจ
เสียดาย.เวลา ที่สะสมรักมา
สัญญา.ที่เธอ.ให้ไว้..
เธอลืม.ความหลัง
ไม่คิดรับฟัง
แล้วยัง.ทำลาย.
ทำให้ฉันเสียใจ
ฉันผิดตรงไหน ไหนยัง.มาทำ
..ก็มือที่สาม ใช้ความงาม
เธอนั้นขวางกั้น.
ให้เธอและฉัน มาห่างกัน
น้ำตาฉันนอง..
โปรดเลือก.เถิดหนา
ฉันให้สัญญา ขอลา.ไม่หวั่น
อยากจะรู้เหมือนกัน
หญิงอื่นกับฉัน นั้นเธอเลือกใคร
....ดนตรี..........
โปรดเลือก.เถิดหนา
ฉันให้สัญญา ขอลา.ไม่หวั่น
อยากจะรู้เหมือนกัน
หญิงอื่นกับฉัน นั้นเธอเลือกใคร
หญิงอื่นกับฉัน นั้นเธอเลือกใคร
..
.



เพลงป่านฉะนี้
....MUSIC:....
ป่านฉะนี้เธออยู่ดีไฉน
หากเป็นนกฉันจะบินไป ติดตาม
เจอดอกไม้และดวงดาว จะถาม
เจอความรักบ้างไหม
หวั่นใจนัก เธอหักเห เสน่ห์หา
ดุจกังหันของกาลเวลา เปลี่ยนไป
ผู้มีรัก รักเขาบานผลิใบ
แต่ดอกโศกใจฉันบาน
ความรักจากใจ โฉมตรู
เปลี่ยนได้หลากฤดู หลายกาล
เหมือนคลองคดลดเลี้ยวไป ไม่ปาน
ไขลานรักฟังข่าวคราว
ป่านฉะนี้เธออยู่ดีไฉน
ส่งความรักและคิดถึงไปกับดาว
ผู้หม่นหมองร้องไห้ครวญกับเรา
นั่นแหละเงาฉันเอง...
MUSIC:..........
ความรักจากใจโฉมตรู
เปลี่ยนได้หลากฤดู หลายกาล
เหมือนคลองคด ลดเลี้ยวไปไม่ปาน
ไขลานรักฟังข่าวคราว
ป่านฉะนี้เธออยู่ดีไฉน
ส่งความรักและคิดถึงไปกับดาว
ผู้หม่นหมองร้องไห้ครวญกับเรา
นั่นแหละเงาฉันเอง....
.



ใครหนอ
พิชญา ธนาวดี
A

หัวใจเถื่อน ( Am )
พิชญา ธนาวดี
Am

Intor...
..ใครหนอ รักเรา เท่าชีวี
ใครหนอ ปรานี ไม่มี เสื่อมคลาย
ใครหนอ รักเรา ใช่เพียงรูปกาย
รักเขา ไม่หน่าย มิคิดทำลาย ใครหนอ
ใครหนอ รักเรา เท่าทรวงใน
ใครหนอ เอาใจ ปลอบเรา เรื่อยมา
ใครหนอ รักเรา ดั่งดวง แก้วตา
รักเขา กว้างกว่า พื้นพสุธา นภากาจ
จะเอาโลก มาทำปากกา
แล้วเอานภา มาแทนกระดาษ
เอาน้ำหมด มหาสมุทร แทนหมึกวาด
ประกาศ พระคุณ ไม่พอ
ใครหนอ รักเรา เท่าชีวัน
ใครหนอ ใครกัน ให้เราขี่คอ
ใครหนอ ชักชวน ดูหนังสี่จอ
รู้แล้วละก็ อย่ามัวรั้งรอ ทดแทนบุญคุณ
solo...
..จะเอาโลก มาทำปากกา
แล้วเอานภา มาแทนกระดาษ
เอาน้ำหมด มหาสมุทร แทนหมึกวาด
ประกาศ พระคุณ ไม่พอ
ใครหนอ รักเรา เท่าชีวัน
ใครหนอ ใครกัน ให้เราขี่คอ
ใครหนอ ชักชวน ดูหนังสี่จอ
รู้แล้วละก็ อย่ามัวรั้งรอ ทดแทน บุญคุณ
.....


ดนตรี 4 Bars..2...
3...4. หัวใจเถื่อน
ใจร้ายเหมือนคนป่า
ความเฉยเมยเฉื่อยชา
ถ้อยวาจาเหมือนมีดกรีดเฉือน
แสนอาลัยไม่คบใครเป็นเพื่อน
ใจเหมือนใจคนเถื่อน
ไม่เคยยิ้มเยือนกับใคร
หัวใจเถื่อนความรักเลือนหมองไหม้
ความรักจางห่างไกล
สุดอาลัยหัวใจใฝ่ถึง
เขาคือใครทำเหมือนใจเครียดขึ้ง
เพียงน้ำคำคำหนึ่ง
เสียดซึ้งไปถึงจิตใจ
อกใจอาวรณ์ร้าวรอนอาวรณ์ไฉน
ใจร้างลาอาลัย
ห่างจนไกลแสนไกลหัวใจสวาทขาดพลัน
หัวใจเถื่อนความรักเลือนไหวหวั่น
ความคิดเคยผูกพัน
ยิ่งนานวันสัมพันธ์ขาดไป
หมองใจตรมแรงภิรมย์รักใคร่
ความรักเกินจะไขว่
ยากไร้เพราะใจเถื่อนเอย
อกใจอาวรณ์ร้าวรอนอาวรณ์ไฉน
ใจร้างลาอาลัย
ห่างจนไกลแสนไกลหัวใจสวาทขาดพลัน
หัวใจเถื่อนความรักเลือนไหวหวั่น
ความคิดเคยผูกพัน
ยิ่งนานวันสัมพันธ์ขาดไป
หมองใจตรมแรงภิรมย์รักใคร่
ความรักเกินจะไขว่
ยากไร้เพราะใจเถื่อนเอย
.



สุดเหงา ( F )
พิชญา ธนาวดี
F

ดนตรี 5 Bars..3...
4...5. จากเธอไป
ไม่ใช่เรื่องที่ฉันนั้นอยากจะทำ
แต่เป็นเรื่องที่ฉันไม่ทำไม่ได้
สุดหักอาลัย ยามไกลไปจากเธอ
ร้อนสุดร้อนผ่อนคลาย
หนาวเหน็บหนาวไม่หาย
ยามฉันอยู่เดียวดายขาดเธอ
แต่เพื่อความรักของเธอแหละเขา
ฉันยอมรับความเหงาเศร้าตรม
ปล่อยเวลารักษาอารมณ์
จนกว่าความระทมผ่อนคลาย
ดนตรี 12 Bars..10...
11...12. ร้อนสุดร้อนผ่อนคลาย
หนาวเหน็บหนาวไม่หาย
ยามฉันอยู่เดียวดายขาดเธอ
แต่เพื่อความรักของเธอแหละเขา
ฉันยอมรับความเหงาเศร้าตรม
ปล่อยเวลารักษาอารมณ์
จนกว่าความระทมผ่อนคลาย
จนกว่าความระทมผ่อนคลาย
.

No comments:

Post a Comment