++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, February 3, 2008

“ยอดรัก” กำลังใจดีสู้มะเร็ง เชื่อมาถูกทางหลังแข็งแรงขึ้น















"ยอดรัก" กำลังใจดีสู้มะเร็ง เชื่อมาถูกทางหลังแข็งแรงขึ้น


















โดย ผู้จัดการออนไลน์

1 กุมภาพันธ์ 2551 13:41 น.











































"150" border="0" />





"ยอดรัก" สุดปลื้มปีติดอกไม้พระราชทานจากพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ
บอกชีวิตเหมือนเกิดใหม่ ด้านเพื่อนฝูงขนยามาให้รักษามะเร็งกว่า 40 ชนิด เผยรู้มานานแล้วว่าเป็นโรคร้าย
แต่ไม่อยากบอกครอบครัว เพราะไม่ต้องการให้เป็นห่วง เจ้าตัวเชื่อรักษาตัวเองถูกทาง
หลังร่างกายแข็งแรงขึ้น





ถือเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงลูกทุ่งเป็นอย่างมากสำหรับการตรวจ
พบเชื้อมะเร็งที่ตับของนักร้องชื่อดัง "แอ๊ว ยอดรัก สลักใจ"
ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินทางกลับมาจากต่างจังหวัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเช้ าที่ผ่านมาของวันนี้ (1)
หลังไปพักฟื้นรักษาร่างกายจากอาการป่วยด้วยโรคร้ายมาพักหนึ่ง
ท่ามกลางเพื่อนฝูงและคนในวงการบันเทิงที่เป็นห่วงเป็นใยและไปเยี่ยมเป็นกำลั งใจเป็นบางส่วน อาทิ ยุวดี
บุญครอง ตลกจิ้ม ชวนชื่น




โดยที่สร้างความปลื้มปีติให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง ก็คือ
การได้รับดอกไม้พระราชทานเป็นการส่วนพระองค์จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
ซึ่งนักร้องชื่อดังบอกว่ารู้สึกเหมือนกับชีวิตที่เกิดขึ้นใหม่ ก่อนเผยอย่างอารมณ์ดีว่าตอนนี้มีเพื่อนๆ
ที่ห่วงใยเอายาต่างๆ มาแนะนำให้มากมายกว่า 3-40 ชนิดเลยทีเดียว




"กำลังใจตอนนี้ล้นเหลือเลยครับ (หัวเราะ) แล้วก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วงเป็นใย
ซึ่งถึงตอนนี้แล้วก็คงจะต้องเชื่อมั่นตัวเองให้มากๆ เพราะว่าเราก็ยอมรับแล้วว่ามันเป็นอย่างไร
ก็มีเพื่อนคนที่รู้จักเอายามาให้เยอะมาก 3-40 ชนิด แล้วแต่ละคนก็เอาหัวเป็นประกันว่าหายแน่ รักษาได้แน่
โดยที่เราเองก็ต้องเอาตัวเราเป็นประกัน (หัวเราะ)"




เผยโดยส่วนตัวรู้มานานแล้วว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเป็นโรคร้ายที่ว่า
แต่ไม่อยากจะบอกให้คนรอบข้างได้รับรู้เพราะว่ากลัวจะเป็นห่วง..."ที่รู้กันจ ริงๆ
ก็คงประมาณกลางเดือนที่แล้ว...คือ ไปตรวจเพาะตับมันโต แล้วก็มีเนื้องอกอยู่ 2 ก้อน
ตอนนั้นเราก็ไม่มั่นใจว่าเป็นเนื้อร้ายหรือเป็นมะเร็งอะไรหรือเปล่า ก็ให้หมอเขาเจาะเอามาตรวจ
ก็ปรากฏว่าเป็นเชื้อมะเร็ง"




"สำหรับผม ผมว่ามันธรรมดานะ เพราะว่าผมรู้ทางของผมมาก่อนหน้านี้นานมาก
รู้เพราะว่าผมอ่านหนังสือแล้วศึกษาทางด้านนี้มา เพียงแต่ผมไม่อยากให้ครอบครัว เพื่อนฝูง เป็นห่วง
ไม่อยากให้เขากังวล ก็เลยไม่อยากจะบอกใคร แต่พอถึงโรงพยาบาลมันปิดไม่ได้
ซึ่งพอรู้ผมก็บอกกับทุกคนว่าเรื่องเกิดแก่เจ็บจ็บตายมันเรื่องธรรมดา ถึงตอนนี้กับชีวิตที่ผ่านมา
ถ้ารอดก็ถือว่าโชคดี แต่ถ้าตายผมก็ถือว่าเป็นบุญนะ ก็สิ้นบุญกันไป"




สำหรับการรักษาอาการป่วยนั้นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังบอกว่าคิดว่าตนเองมาถูกทา งแล้วกับการทานผัก งดเนื้อสัตว์
แต่จะทานเฉพาะปลาเท่านั้น โดยที่ทางโรงพยาบาลได้นัดตรวจอีกครั้งในวันที่ 11 ก.พ.นี้
ก่อนแจงถึงเรื่องข่าวขายบ้านเพื่อหาเงินมารักษาตัวเองว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ตนคิดไว้นานแล้ว
ไม่เกี่ยวกับเรื่องเจ็บป่วยแต่อย่างใด




"หมอนัดไปคุยเรื่องยาที่เอาเข้ามาจากอเมริกาครับ ซึ่งที่ผมเช็กร่างกายตัวเอง
ผมว่าผมเดินมาถูกทางแล้วนะ อาการค่อนข้างจะดีขึ้นเยอะ ไม่เหนื่อย ไม่หอบ ทานข้าวได้ แข็งแรง
แล้วเรื่องขายบ้านในกรุงเทพฯ นี้ จริงๆ เป็นที่จุดมุ่งหมายตั้งแต่แรกแล้ว
เพราะผมคิดจะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดนานแล้ว"




"ที่คิดแบบนี้เพราะผมว่าถ้าสักวันสิ้นผมไปจะด้วยอะไรก็ตาม
ครอบครัวผมคงจะใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯไม่ได้แน่นอน เนื่องจากแต่ละคนนั้นซื่อๆ ทั้งนั้น
เรียกว่าซื่อจนบื้อเลยแหละ (หัวเราะ) แล้วในวงการคนซื่อๆ ไม่ทันคนเนี่ยมันอยู่ยากครับ
ก็อยากเมียให้ลูกชายไปอยู่ต่างจังหวัด ทำธุรกิจเล็กๆ แบบพอเพียง ซึ่งผมเชื่อว่าอยู่ที่นั่นมันจะรุ่งมากกว่า
แต่อยู่ในกรุงเทพผมว่าคงไม่เหลืออะไรครับ"



ที่มา "http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000013286">http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000013286




สมัครรับข่าวอัพเดตบทความจาก ชมรมคนรักเพลงลูกทุ่ง ทาง E-Mail


เมื่อสมัครแล้วจะมี verify e-mail ไปแจ้งให้คลิกเพื่อยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

แล้วท่านจะได้รับข่าวอัพเดทใหม่ๆทาง e-mail ทุกครั้งพร้อมกับเวบนี้

No comments:

Post a Comment