Saturday, August 2, 2008

ตั๊กแตน ชลดา บท นางเอกในละครทีวีของช่อง 7

 เป็นลูกทุ่งสาวสุดฮอตแห่งปี ตั๊กแตน ชลดา หลังจากที่ปีนี้ เธอกวาดรางวัลประเภททั้งนักร้องยอดนิยม เพลงยอดนิยม อัลบั้มเพลงยอดนิยม มาจากหลายองค์กรที่จัดการประกาศมอบรางวัล ดูเธอจะไม่เคยผิดหวังเรื่องรางวัลสักทีเดียว เพราะความดังและความดีของเธอ เพลง ''ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้'' แค่เพลงเดียว เธอก็รับรางวัลไม่หวาดไม่ไหวแล้ว นี่แค่เพิ่งมีผลงานเพลงเพียงแค่ 2 อัลบั้มเท่านั้น ยังดังเป็นพลุแตกขนาดนี้
 ล่าสุดเธอได้รับบท นางเอกในละครทีวีของช่อง 7 สี ที่ทางค่ายดีด้าผลิต เรื่อง ''เพลงรักข้ามภพ'' แค่ชื่อเรื่องก็รู้แล้วว่า ต้องมีเพลงเป็นตัวขาย เพราะในเรื่องเธอต้องร้องเพลงอยู่แล้ว เป็นนางเอกด้วยร้องเพลงเองด้วย เสียงของตัวเองอีกด้วย ดูมันลงตัวดีแท้ ไม่ใช่เหมือนละครที่ผ่านๆ มา นางเอกเป็นนักร้องแต่กลับร้องเพลงไม่เป็น บอกจริงๆ ว่าดูแล้วมันอึดอัดลูกตาและรูหูจริงๆ ละครไทยมันก็เป็นอย่างนี้จริงๆ เพราะดาราคนไหนกำลังดังก็อยากจะให้เป็นโน่นเป็นนี่ ทั้งที่บางทีกำกับออกมาดูแล้ว บอกจริงๆ ว่ามันไม่ค่อยเข้าท่า นางเอกเล่นไวโอลิน แค่จับคันสีไวโอลินยังไม่ถูก กลับให้ผ่านออกมาได้ บางครั้งพระเอกเล่นกีตาร์ไม่เป็น แต่กล้องกลับไปจับที่มือ ทั้งที่ดีดกีตาร์ไม่เป็น แต่ก็ผ่านออกมาได้ เรียกว่าทำแบบสุกเอาเผากิน
  คราวนี้คงจะไม่ผิดหวังที่ได้นางเอกที่เป็นคนร้องเพลงเป็นไปแสดง เพราะเพียงชื่อมันก็บอกแล้วว่าเกี่ยวกับเพลง งานนี้ต้องขอชมคนที่คิดหยิบชิ้นปลามัน ที่รีบนำ น้องตั๊กแตน ชลดา มาเป็นตัวขาย หากงานนี้เสร็จเร็ว ยอดโฆษณาคงเข้าไม่น้อย เพราะต้องยอมรับว่าปีนี้คือปีทองของเธอจริงๆ คอยติดตามการแสดงของเธอ ว่าจะเรียกเรตติ้งได้อย่างที่เขาหวังกันไว้หรือเปล่าเท่านั้นเองครับ



สมัครรับข่าวอัพเดตบทความจาก ชมรมคนรักเพลงลูกทุ่ง ทาง E-Mail


เมื่อสมัครแล้วจะมี verify e-mail ไปแจ้งให้คลิกเพื่อยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

แล้วท่านจะได้รับข่าวอัพเดทใหม่ๆทาง e-mail ทุกครั้งพร้อมกับเวบนี้

No comments:

Post a Comment