Saturday, September 15, 2007

เว็บไซด์ของเสียงอิสานได้ย้าย Server ใหม่

ขณะนี้เว็บไซด์ของเสียงอิสานได้ถูกทำการย้าย Server ใหม่ ซึ่งขยายการรองรับสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ขออภัยในความไม่สะดวกครับ

เข้าพูดคุยและสอบถามข้อมูลได้ที่เว็บบอร์ด


http://www.siangesanfanclub.com/forum







และในวันนี้ 15 ก.ย.2550 เสียงอีสาน ได้ขึ้นแสดงบนเวทีไท หลังจากการแสดงจบลง ในเวบบอร์ดของเวบไซต์ http://www.siangesanfanclub.com/forum มีบันทึกความประทับใจจากการแสดงที่พึ่งผ่านไป

นี่คือ ส่วนหนึ่งที่นำมาจากบันทึกครับ เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมากๆของแฟนคลับเสียงอีสาน..
เป็นความผูกพัน ความศรัทธาที่เหนียวแน่น ที่แฟนคลับของศิลปินนักร้องท่านอื่นๆ ยากที่จะเลียนแบบได้



"......วันนั้น เราพกป้ายไปด้วย พร้อมกับรูปแม่นก ที่เราถือกัน ขอบอกว่าตอนนี้ มีลายเซ็นอยู่บนรูปเรียบร้อยแล้วครับ

พวกเราสนุกกับการถ่ายรูป และดูคอนเสิร์ตมาก ๆ ถึงแม้ว่าชาวบ้านจะรำคา*ที่พวกเราเดินไป มา บ่อย ๆ มิหนำซ้ำ ยังเอาป้ายมาบังเขาอีก แต่นั่นไม่เป็นอุปสรรคของผมครับ เพราะใจรักแม่นก และเสียงอิสานอยู่แล้ว

หลังจากจบการถ่ายทอดสด ผมกับเพื่อน ๆ ที่ไปพร้อมกัน ก็มารอแม่นกที่หน้ารถตู้ (บ้านเคลื่อนที่) รอนานมาก จนทนไม่ไหว ผมเลยเดินเข้าไปห้อง วีไอพี (ด้านหลังเวที) ซึ่งคงจะเป็นเพราะเสื้อที่ใส่อยู่นั่นแหละผมถึงสามาร ถเข้าไปได้ เห็นแม่นกนั่งให้สัมภาษณ์อยู่ ในห้องมีพ่อหลอด กับทีมงาน อีก2 คน รวมแม่นก และผม ก็ 5 คน ผมหยิบรูปที่นำไปด้วย (ถือโชว์) กะจะให้แม่นกเซ็นให้ พร้อมกับกล้องถ่ายรูป แต่นั่งฟังแม่นกให้สัมภาษณ์ได้สักพัก เริ่มสนใจ นั่งฟังมันซะเลย เวลาผ่านไป เกือบครึ่งชั่วโมง (ซึ่งเร็วมาก เพราะแม่นกเล่าเรื่องน่าสนใจมาก ๆ เสียดายไม่ได้หยิบ mp4 ไปด้วยจะได้อัดไว้) ก็ไม่ได้ทำให้ผมเบื่อที่จะฟังเลย สักพักหยุดสัมภาษณ์ ถือโอกาส คลานเข้าไปหา พร้อมกับแนะนำตัวเองว่า มาจากเวปไซน์เสียงอิสานแฟนคลับ และบอกว่า ลูก ๆ แฟนคลับทุกคน ฝากความคิดถึงมาหา (ผมไม่ได้เอ่ยชื่อตัวเองหรอก เพราะคิดว่า แม่คงจำชื่อผมไม่ได้) แม่นกบอกว่า ขอบคุณมาก และผมก็ได้ขอลายเซ็น แม่นกบอกว่า รูปสวยจัง และเซ็นให้ด้วยข้อความที่ว่า "รักมากจากใจแม่..."


อ่านต่อที่ http://www.siangesanfanclub.com/forum/showthread.php?p=32#post32

No comments:

Post a Comment