Wednesday, September 5, 2007

เชื่อ"ฮาย-ลูกนก-ลูกน้ำ-เบนซ์"ไม่กลบ"อ๊อฟ" มั่นใจอัลบั้ม"รักทนรักนาน"เข้าถึงรากหญ้า

" ที่เราเอานักร้องลูกทุ่งหญิงทั้ง 4 คนมาร่วมทำงานด้วยก็เพราะอยากให้อ๊อฟเค้ามีความแปลกใหม่ มีความหลากหลาย และสามารถไปได้ในวงกว้างขึ้น" "กิตติกร เพ็ญโรจน์" ผู้บริหารค่ายทรูมิวสิค เปิดปากถึงสาเหตุที่จับ 4 สาว ฮาย-อาภาพร, ลูกนก-สุภาพร, ลูกน้ำ-พาเมล่า และเบนซ์-พรชิตา มาร่วมแจมในอัลบั้มใหม่ "รักทน รักนาน" ของนักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ"ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ

นำสาวๆ มาร่วมแจมถึง 4 คน ไม่กลัวกลบ "อ๊อฟ" เหรอ? "เราเองเชื่อว่าทั้ง 4 คนจะไม่มากลบอ๊อฟเพราะอ๊อฟเป็นผู้ชายคนเดียว พอรวมกันแล้วน่าจะเป็นแพ็กที่น่าสนใจมีสีสันมากกว่าเดิม ในแง่ของทรูมิวสิคพอมีการมาร่วมงานกันในแง่ของมีเดียก็จะเข้าถึงรากหญ้าได้ม ากขึ้น เพราะซีดีเพลงเราขายไปพร้อมกับซิมไชโยของทรูมูฟ เพราะฉะนั้นการจัดจำหน่ายซีดีนี้ก็จะไปอยู่ตามตู้ที่ขายซิมทั่วประเทศ ช่องทางการจำหน่ายจะเข้าถึงมากกว่า แล้วการที่เราทำการตลาดร่วมกัน การโปรโมตก็จะใช้ช่องทางฟรีทีวีและเคเบิลทีวีได้ก็ทำให้คนเห็นอัลบั้มนี้มาก กว่าปกติที่เป็นอยู่"

"ขณะเดียวกันแนวลูกทุ่งก็เป็นสิ่งที่อ๊อฟถนัด ถ้าเทียบกับชุดที่แล้วของเค้า ชุดนี้ผมมั่นใจมากขึ้น ตอนนั้นเราไม่แน่ใจว่าอ๊อฟเค้าจะไปทางไหน แน่นอนคนที่กรี๊ดอ๊อฟคือคนที่ดูยูบีซี เราไม่แน่ใจว่ากลุ่มเป้าหมายของคนที่ดูเอเอฟเอาเข้าจริงๆ จะชอบฟังเพลงลูกทุ่งรึเปล่า ตอนนั้นเราเลยทำเป็น 2 ส่วนคือลูกทุ่งกับป๊อป แต่พอถึงชุด 2 ความชัดเจนไปทางลูกทุ่ง"



ที่มา นสพ.ข่าวสด
วันที่ 05 กันยายน พ.ศ. 2550 ปีที่ 17 ฉบับที่ 6124

No comments:

Post a Comment