Saturday, September 29, 2007

"ขอโทษที่คิดถึง" เพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ของ ก๊อท จักรพันธ์

มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเจ้าชายลูกทุ่ง ก็อท จักรพัรธ์มาฝากกัน

อายุมาถึงหลักสี่กับวัย 40 พอดีเป๊ะแล้วล่ะค่ะ สำหรับเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ที่ค่ำวานนี้แฟนคลับตัวจริงก็ขอรวมพลจัดงานเบิร์ธเดย์ให้อย่างอบอุ่น พร้อมลงขันร่วมกับนักร้องขวัญใจเป็นเงิน 7 แสนบาท เพื่อทำบุญให้กับ 7 มูลนิธิการกุศล เพื่อช่วยเหลือ พระสงฆ์ , คนพิการ , เด็กด้อยโอกาส , ผู้ติดเชื้อเอดส์ , และสัตว์ที่น่าสงสาร

โดยงานนี้เหล่าแฟนคลับที่ตาม คล้องมาลัยติดแบ๊งค์ตั้งแต่สมัยหนุ่มก๊อทยังละอ่อนเอ๊าะๆ ก็อดเป็นห่วงนักร้องขวัญใจไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องที่หนุ่มก๊อทครองความโสดมาถึง 40 ปี โดยไม่มีสาวคนไหนมาช่วยดูแลตัวและหัวใจค่ะ

ซึ่งก็ดูเหมือนหนุ่มก๊อทจะ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนไม่มีเวลาหาสาวๆ มาอยู่ข้างกายนะคะ เพราะล่าสุดก็เตรียมเข็นงานเพลงชุดที่ 5 ในชื่อ “ขอโทษ ที่คิดถึง” ออกมาให้แฟนคลับได้ฟัง ทั้งเพลงซึ้งๆ และ เพลงโจ๊ะๆ สนุกสนานให้ได้ขยับเอวตามกันเหมือนเดิมค่ะ

ส่วนลีลาส่ายสะโพกโยกเอวขอ งหนุ่มก๊อทจะเหมือนเดิมหรือเปล่ารอพิสูจน์ได้ในอัลบั้ม “ขอโทษ ที่คิดถึง” ที่พร้อมวางแผงเดือนหน้านี้แล้วล่ะค่ะ



[ 2007-09-14 : 11:32:29 ]
ที่มา ข่าวบันเทิง อสมท.
http://tna.mcot.net/i-content.php?clip_id=q52bpqY=&size=56k

ฟังเพลงใหม่ของก็อท จาก ikeyclub

No. Song MV Song.Name Artist.Name Album.Name Buy/Song Ringtone RBT
1. Play  " ขอโทษที่คิดถึง "
mono poly truetone
RingBackTone

1 comment:

  1. โหลดเข้ามือถือตั้งแต่วันแรกที่ทราบข่าวค่ะ รักพี่ก๊อทรอผลงานพี่ก๊อท อย่าหายไปนานนะคะ คิดถึง ไปแสดงต่างประเทศก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เป็นห่วงนะคะจะรอพี่ก๊อทกลับมาค่ะ

    ReplyDelete