Tuesday, August 28, 2007

"คนนี้ผมขอ" จากใจ "แช่ม แช่มรัมย์"



แช่ม แช่มรัมย์





กลับมาอีกครั้งสำหรับผู้ชายหัวใจมักง่าย ''แช่ม แช่มรัมย์'' ที่เคยฝากบทเพลงโดนใจวัยโจ๋ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง หัวใจมักง่าย, เด็กอู่ และนางฟ้าหน้าราม กลับมาคราวนี้พร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 6 ''ตุ๊กตาเบาะหลัง'' แนวเพลงร็อกกลิ่นอายลูกทุ่ง เน้นเอกลักษณ์เดิม หนุ่มอารมณ์ดี พร้อมเพลงน่าฟัง อาทิ คนนี้ผมขอ, รักแล้วยอมได้, ไปอยู่ที่ไหนมา, ยังไม่ตายอีกหรือ โดยสองโปรดิวเซอร์คนเก่ง ปิติ ลิ้มเจริญ และ กบ ไมโคร


แช่ม แช่มรัมย์ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ''พี่ตู๋'' ปิติ ลิ้มเจริญ และพี่กบ ไมโคร อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผมเคยได้ร่วมงานกับพี่ทั้งสองแล้วในอัลบั้มชุดก่อน ส่วนเพลงในอัลบั้มชุดที่ 6 ''ตุ๊กตาเบาะหลัง'' จะเป็นเพลงร็อกออกแนวเพื่อชีวิตหน่อยๆ และก็มีกลิ่นอายของลูกทุ่งผสมอยู่ด้วยครับ
''ตอนนี้ผมก็มีเพ ลงที่อยากจะมาแนะนำให้แฟนเพลงลองฟังกันด้วย นั่นก็คือเพลง ''คนนี้ผมขอ'' ซึ่งเพลงนี้ ผมก็ได้ ''พี่นัท'' ชนะ เสวิกุล และพี่กบ ไมโคร ช่วยแต่งเพลงพร้อมกับเรียบเรียงเพลงให้ด้วย เพลงนี้เหมาะกับผู้ชายที่มีความรักที่มั่นคงต่อผู้หญิงคนหนึ่ง ในขณะเดียวกันผู้หญิงคนนั้น ก็ถูกหมายปองจากผู้ชายอีกคนหนึ่งที่เขามีฐานะทางสังคมที่ดีกว่า และเลือกควงผู้หญิงแบบไม่ซ้ำหน้า ทำให้ผู้ชายคนนี้ต้องรวบรวมความกล้าเพื่อไปขอร้องผู้ชายอีกคนว่า คนนี้ผมขอ ยังไงผมก็ขอให้แฟนเพลงลองฟังและลองชมมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ดูนะครับ และตอนนี้วางแผงแล้วทั่วประเทศ ยังไงฝากไว้อีกอัลบั้มนะครับ'' แช่มกล่าว

ที่มา http://www.siamdara.com/music/00004671.html

No comments:

Post a Comment