Thursday, July 19, 2007

น้องจุ๋ม ชวนทำเวบไซต์แฟนคลับให้ รัชนก และแพรวา (OB.TC)


น้องจุ๋ม เมล์มาทักทาย และบอกว่า อยากจะทำเวบไซต์ให้แพรวา พัชรี , ตั๊กแตน ชลดา และรัชนก ศรีโลพันธ์ เมื่อนายบอนแนะนำไปบ้าน ให้ทำด้วยการเปิด blog สิ


แต่น้องจุ๋ม ไม่ค่อยได้เล่น blog มากนัก เลยยังนึกไม่ออกว่าจะทำยังไง เลยชวนให้นายบอนทำเวบให้เลยสิ


คงไม่มีเวลาขนาดนั้น


ไม่รู้จะเอาข้อมูลที่ได๋มาลงเวบ



แต่ค้นดูในเวบ เห็นที่ http://www.ob.tc อันนี้ ง่าย สมัครลงทะเบียน แล้วจะได้เวบของแพรวา และรัชนกที่ใช้บอกข่าวต่างๆ และใส่รูปให้ดูง่ายๆอีกด้วย


http://www.ob.tc/homeEng.php















































News Update OB.TC
















เรียนผู้ใช้กระดานบอร์ดฟรีทุกท่าน


กระดานบอร์ดฟรี OB.TC จัดทำขึ้นโดย
ร้านพิษณุโลกดอทคอม จัดตั้งขึ้นจากความตั้งใจจริงที่จะให้ผู้สร้าง Homepage ในระบบฟรี Homepage ทุกที่ ที่ผู้ให้บริการมิได้เปิดให้ใช้งาน CGI PHP หรือ ASP ได้เข้ามามีโอกาศ จัดทำกระดานบอร์ดประจำ Homepage ของตัวเอง โดยยังยึดคอนเซ็ป
ฟรี!
เหมือนเดิม อยู่ภายใต้ชื่อ www.user.ob.tc กระดานบอร์ดฟรีแห่งนี้ผู้จัดทำตั้งใจที่จะให้ใช้งานง่ายที่สุด คือ เพียงกรอกสมัครไม่กี่ช่องก็เข้าใช้งานได้เลย เมื่อสมัครเสร็จแล้ว ก็จะเข้ากระดานบอร์ด ของตัวเองอัตโนมัติ สามารถตั้งกระทู้ตอบกระทู้ได้ทันที








* กำลังปรับปรุงหน้าเว็บฯใหม่ บางส่วนจึงยังใช้งานไม่ได้!! ขออภัยในความไม่สะดวกครับ... 11/05/2007 - 04.20 One!nLove





















Login

















Username : Password : Register Free! Webboard






+ พึ่งเปิดเห็นข้อความที่น้องจุ๋ม เขียนมาทักทายทางอีเมล์ เลยหยิบบางข้อความมานินทาเอ๊ย บันทึกไว้


จุ๋ม "....น้องไม่ได้แค่ชื่นชมน้องแพรวา คนเดียวนะ ยังมีพี่รัชนก ศรีโลพันธุ์ พี่ตั๊กแตน ชลดา ด้วยนะ ตอนแรกน้องก็แค่ฟังเพลงเฉยๆ ไม่ได้ชื่นชอบอะไรมากนักหรอก พอได้ไปเจอตัวจริงแล้วได้รู้จักกับทั้ง 3 คน ก็ยังเฉยๆ อยู่นะ.. ....."



พี่บอน เฮ๊ย เฉยได้ยังไง รัชนก กะตั๊กแตนน่ะ ร้องเพลงเพราะมากๆ พี่บอนเจอตัวจริงแค่ครั้งเดียวยังปลื้มใจสุดๆ




จุ๋ม "พอได้ไปเจอหลายครั้ง ก็ทำให้ชื่นชอบมากขึ้น ที่ทำให้ชื่นชอบมากขึ้นไปเรื่อยๆ ก็เพราะเราเป็นคนหาข้อมูลให้แฟนคลับของพี่รัชนกได้ ก็เลยทำให้ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารของพี่เขาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มากเหมือนกับบุ๋มหรอก เพราะว่าจุ๋มจะเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยแสดงออกมากเท่าไหร่ เมื่อก่อนจุ๋มจะว่าแต่นังบุ๋ม ตอนนี้เลยติดเชื้อบุ๋มมาเลยแต่ไม่มากเท่าไหร่แค่ชื่นชอบเฉยๆ"

พี่บอน "น่าอิจฉาเจงๆ ที่ได้เจอหลายครั้ง แถมเป็นคนหาข้อมูลอีกด้วย แบบนี้รีบทำเวบเลยนะครับ"


จุ๋ม " พี่บอนไม่ชื่นชอบพี่รัชนก กับพี่ตั๊กแตนบ้างหรือค่ะ พี่ทั้ง 2 เป็นคนน่ารักน่ะค่ะได้สัมผัสแล้วจริงๆ น้องอยากให้พี่บอนทำ Blog ให้พี่นกด้วย พี่บอนทำได้อยู่แล้ว ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ"

พี่บอน "งั้นลุยเลยจุ๋ม เข้าไปที่ http://www.ob.tc/homeEng.php ลงทะเบียน สมัครได้เลย ให้ทั้ง 3 คนเลยนะครับ ทั้งแพรวา รัชนก และตั๊กแตน ความลับเลยนะครับ พี่บอนชอบตั๊กแตน ม๊ากมาก รัชนกก็ชอบเหมือนกัน "


."




No comments:

Post a Comment