Friday, July 20, 2007

MV น้องมากับคำว่าใช่ ไหมไทย ใจตะวัน

เพลง น้องมากับคำว่าใช่
ไหมไทย ใจตะวัน








บ่เสียใจเลยที่เคยอกหัก เมื่อได้มารู้จักคนเป็นตาฮักคือเจ้าอ้ายเคยเสียใจ จนต้องอาศัยน้ำเมาอกหักจากคนรักเก่า หลายคราวก่อนหาเจ้าเจอบ่สวยเลิศเลอแต่มีน้ำใจ ให้เกียรติมาเอาใจใส่ผู้ชายโลโซหน้าเซ่อคนจนมอซอ เจ้ายังค้นหาความหล่อเจอแผลเจ็บจากคราวรักเก้อ เธอเอารักแท้เป็นยา

รักที่ผ่านมา เคยคิดว่าฟ้าดินใจดำแท้จริงฟ้าแนะนำให้อ้ายช้ำรอคนใช่กว่ากี่เที่ยวอกหักเพราะอ้ายใจร้อนก่อนเวลามารู้สึกเริ่มเข้าใจฟ้าเมื่อถูกสายตาเจ้าคอยเทคแคร์

10 comments:

  1. ชอบเพลงน้องมากับคำว่าใช่มาก ชอบทุกเพลงในอัลบั้มนี้ พี่ไหมไทยร้องได้เพราะทุกเพลงเลย ฟังทุกวันก็ไม่เบื่อตอนนี้ก็กำลังรอฟังเพลงชุดใหม่ของพี่อยู่หวังว่าคงจะคลอดเร็วๆนี้

    ReplyDelete
  2. เว็บของพี่หายไปแล้ว ต่อไปก็คงจะเข้าเว็บไม่ได้อีก สงสารแฟนคลับของพี่ที่สุดเลย คงจะเหงาไปตามๆกัน ถึงจะไม่มีเว็บของพี่ แฟนคลับของพี่คนนี้ก็ฟังเพลงของพี่ทุกวัน ยังรักและคิดถึงพี่ไหมไทยเหมือนเดิมจ้ะ

    ReplyDelete
  3. เคยเข้าเว็บของพี่ทุกวัน เพราะเป็นแฟนคลับของพี่ แต่เดี๋ยวนี้เว็บของพี่ได้กลายเป็นเว็บอื่นไปแล้ว สงสารพี่ที่สุดเลย สงสารแฟนคลับของพี่ด้วย อยากรู้ความเคลื่อนไหวของพี่ ว่าอัลบั้มชุดใหม่ของพี่ใกล้เสร็จหรือยัง จะวางแผงวันไหน แฟนคลับของพี่รออุดหนุนผลงานชุดใหม่ของพี่อยู่นะคะเป็นกำลังใจให้พี่เสมอ ขอให้พี่โชคดี

    ReplyDelete
  4. มีข่าวว่าเว็บของอ้ายไหมจะกลับมาแล้ว ขอให้กลับมาจริงๆด้วยเถอะ จะดีใจที่สุดเลย มีข่าวอัลบั้มชุดใหม่ของอ้ายแล้ว นักสู้หัวใจเซิ้ง ฟังแค่ชื่อก็สนุกแล้ว วางแผงวันไหนจะอุดหนุนเต็มที่เลยจ้ะ เพื่ออ้ายไหมศิลปินในสเปก พระเอกในดวงใจ สนับสนุนผลงานทุกชุดอยู่แล้วจ้ะ

    ReplyDelete
  5. ได้ฟังเพลงนักสู้หัวใจเซิ้งของอ้ายไหมแล้ว เป็นเพลงเร็ว จังหวะเร้าใจดี ดนตรีก็เพราะมากๆ เนื้อเพลง ทุกข์ก็ทนจนก็สู้ ยิ้มเพื่ออยู่บนเส้นทางยุ่งเหยิง ลูกผู้ชายหัวใจเถิดเทิง ซิ่งลำเซิ้งด้วยความลำเค็ญ เอาหัวใจเซิ้งสู้ความยากเข็ญ ฟังแล้วทำให้หัวใจมีพลังที่จะสู้งานต่อไป เพลงนี้เป็นแรงใจให้ผู้ใช้แรงงานมีกำลังใจสู้ชีวิตอย่างมีความสุข ได้ฟังเพลงแรกก็สนุกแล้วหากได้ฟังทั้งอัลบั้มคงจะสนุกมากกว่านี้ ขอให้เพลงของอ้ายวางแผงเร็วๆ
    และขอให้เพลงชุดใหม่ของอ้ายดังกว่าชุดแรกและมียอดขายทะลุเป้านะคะ

    ReplyDelete
  6. ชอบเพลงน้องมากับคำว่าใช่มากๆๆๆๆ โดนใจสุดๆๆเลยคับ ขอบคุณคนที่แตงเพลง คนร้องก็ร้องเพราะมากคับชอบๆๆมากเลย

    ReplyDelete
  7. เว็บไหมไทยแฟนคลับเข้าไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไม่รู้มีปัญหาอะไร
    เสียใจและเศร้าที่สุดเลย จากแฟนคลับของพี่ไหมไทย

    ReplyDelete
  8. เพลงชุดเวลคัมทูทำนาของอ้ายไหมเพราะที่สุดเลยค่ะ ชอบทุกเพลงเลยตั้งแต่ซื้อมาก็ฟังทุกวัน ตอนนี้ก็รอคาราโอเกะอยู่ค่ะ

    ReplyDelete
  9. เพลงชุดเวลคัมทูทำนา เพราะทุกเพลงเลย เพลงดาวมีไว้เบิ่ง เพราะที่สุด เพลงหาแฟนบ่หมานก็เพราะมาก ฟังทุกวันก็เพราะทุกวัน

    ReplyDelete
  10. เสียดายจังเว็บไหมไทยแฟนคลับดอทเน็ตเข้าไม่ได้อีกแล้วสงสารอ้ายไหมและแฟนคลับของอ้ายที่สุดเลย จะมีแฟนคลับคนไหนสานต่อไหมหนอ ขอให้มีคนสานต่อด้วยเถิด แฟนคลับคงจะดีใจและมีความสุขมาก ฮักและคิดฮอดอ้ายไหมและแฟนคลับของอ้ายทุกคน

    ReplyDelete