Wednesday, July 18, 2007

แพรวา พัชรีแฟนคลับ บุ๋ม-จุ๋ม 2 คู่หู่เจ้ดัน...



เห็นในช่องฝากข้อความว่า มีข่าวคราวของแพรวา พัชรีให้อ่านบ่อยๆ จนหลายคนอิจฉาและทึ่งที่ทำไม บุ๋มถึงรู้ข่าวคราวของแพรวาได้ดีขนาดนั้น หรือว่าอยู่ค่ายแกรมมี่โกลด์หรือเปล่า


ลองติดตามอ่านข้อความเก่าๆดูก็จะรู้ว่า เป็นแฟนคลับของแพรวา พัชรี


ปกติ สาวๆจะชอบนักร้องชาย แต่ สาวบุ๋ม-จุ๋ม กลับปลื้มแพรวา ที่เป็นนักร้องหญิง ซึ่งแพรวาเป็นรุ่นน้องของทั้งคู่อีกด้วย และยังน่าอิจฉามากขึ้นเมื่อ 1 ในสองสาว มีโอกาสได้เจอแพรวา พัชรีเดือนละ 2-3 ครั้ง


โอ๊ย ขนาดเราเองไม่มีโอกาาได้เจอเล้ย ถ้าเจอบ่อยขนาดนั้น จะไปถ่ายรูป ถ่ายคลิปวิดีโอมาลงให้คนอื่นๆที่ชื่นชอบแพรวาได้ดูกันให้จุใจไปเลย


มีคนถามว่า "แพรวา แฟนคลับ" สมัครสมาชิกที่ไหนยังไง
- สมัครทาง MSN ได้มะ, หรือ SMS หรือโทรศัพท์
- มีเสื้อทีมให้ใส่หรือเปล่า
- จะมีมิตติ้งกะแพรวาตอนไหน


ป๊าดโธ่ ถามมาครบทุกเรื่องเลยเนาะ เออ ถ้าเป็นแบบนั้นก็ดีสิ จะได้แจมด้วย




2 comments:

  1. สำหรับแพรวา แฟนคลับ ทุกคนนะคะ
    ไม่ต้องสมัครสมาชิกใด ๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้ เพราะตอนนี้กำลังจัดทำ Blog แพรวาแฟนคลับ คิดว่าไม่นานนักทุกคนคงได้เข้าไปอ่านกัน ขอเขื่อนไขข้อเดียวเพียงแค่คุณรักและเป็นกำลังใจให้แพรวาเท่านั้นก็พอ หรือถ้าอยากคุยกันก็เมลมาที่ praewafc @gmail.com ส่วนเสื้อทีมยังเป็นโครงการในอนาคตคะแต่ไม่นานหรอกคะคงทำแน่ ๆ เพราะตอนนี้เรียนหนักมากๆๆ ส่วนงานมีตติ้งต้องคุยกับน้องเค้าก่อนว่าจะเป็นช่วงใดที่น้องเค้าสะดวกหรือเปล่าเพราะยังไม่ได้คุยกันเลยว่าจะจัดไหม แต่ถ้าทุกคนอยากเห็นความน่ารักสดใสของแพรวาล่ะก็ ไปให้กำลังใจตามงานคอนเสริต์ต่าง ๆ ดีกว่าคะ

    ReplyDelete
  2. ประธานชมรมมาเองเลยเหรอเนี่ย

    ReplyDelete